Thư cảm ơn – Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024



Kính gửi: – Hội đồng họ Trịnh – các Tỉnh và Thành phố cả nước – Hội đồng họ Trịnh – các Huyện, Thị, TP tỉnh Thanh Hoá Lễ hội Phủ Trịnh được tổ chức vào ngày 16,17,18 tháng 2 âm lịch hàng năm là dịp để các thế hệ con cháu hôm nay bày […]

Kính gửi: – Hội đồng họ Trịnh – các Tỉnh và Thành phố cả nước – Hội đồng họ Trịnh – các Huyện, Thị, TP tỉnh Thanh Hoá

Lễ hội Phủ Trịnh được tổ chức vào ngày 16,17,18 tháng 2 âm lịch hàng năm là dịp để các thế hệ con cháu hôm nay bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công ơn to lớn của Minh Khang Thái vương Trịnh Kiểm đối với đất nước, dòng tộc; đồng thời là dịp giới thiệu, quảng bá tới Nhân dân và du khách thập phương về điểm đến hấp dẫn – quần thể di tích lịch sử Phủ Trịnh – Nghè Vẹt, về vùng đất và con người xứ Thanh nói chung và huyện Vĩnh Lộc nói riêng.

Với ý nghĩa to lớn đó, Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 được tổ chức trọng thể trong không khí thành kính, trang nghiêm, đoàn kết, phấn khởi đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thế hệ con cháu dòng họ Trịnh và các tầng lớp Nhân dân. Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 đã thực sự trở thành cầu nối giữa quá khứ và hiện tại, giúp cho lịch sử luôn sống mãi trong thế hệ mai sau. Đặc biệt, với một không gian văn hóa đặc sắc, cùng những ý nghĩa và giá trị vô giá, lễ hội đã khẳng định vai trò quan trọng trong dòng chảy lịch sử, văn hóa của dân tộc.

Có được Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 quy mô, hoành tráng, giàu giá trị này là nhờ sự đóng góp vô cùng quý giá của tất cả những người con họ Trịnh Việt Nam, đặc biệt là sự đóng góp về vật chất, tinh thần và tài chính của các cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp. Thay mặt Hội đồng họ Trịnh Việt Nam, Ban tổ chức Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 ghi nhận và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc những đóng góp quan trọng đó.

Về với Lễ hội Phủ Trịnh là dịp để mọi người hướng về cội nguồn. Gìn giữ Lễ hội Phủ Trịnh chính là sự tôn vinh công lao của các bậc tổ tiên, là gìn giữ văn hóa truyền thống. Với vai trò và sứ mệnh của mình, Hội đồng họ Trịnh Việt Nam tin tưởng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Hội đồng họ Trịnh các tỉnh, thành phố; các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp để dòng họ Trịnh mãi trường tồn và phát triển vững mạnh cùng đất
nước.

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với Hội đồng họ Trịnh các Huyện, Thị và TP trong tỉnh, các cá nhân, các tổ chức và doanh nghiệp đã nhiệt tình ủng hộ, tài trợ cho Lễ hội Phủ Trịnh năm 2024. Tin tưởng rằng Lễ hội Phủ Trịnh năm 2025 sẽ tiếp tục được gặp lại quý vị trong mùa xuân mới.

Xin trân trọng cảm ơn!

T.M HÐHT VIỆT NAM

Phó Chủ tịch Thường trực

Trịnh Xuân Lâm

There are no comments yet

Tin khác đã đăng