Tin nhanh về hội nghị Thường trực HĐHTVN ngày 1/5/2019



Sáng 1/5/2019 Thường trực HĐHTVN đã họp tại Hà Nội. Tham dự hội nghị có 14 vị thường trực HĐHTVN, đặc biệt có sự hiện diện của bác Trịnh Ánh Sang ( PCT ) từ nước ngoài về thăm quê hương.

Dưới sự chủ trì của Chủ tịch HĐ Trịnh Đình Hưng, các đại biểu đã trao đổi , góp ý thẳng thắn , xây dựng cho các hoạt động của HĐ và dòng họ thời gian vừa qua và chương trình sắp tới. Hội nghị đã thống nhất kết luận về các hoạt động của HĐ trong thời gian tới:

– Tích cực tiến hành công việc tiến tới Đại hội đại biểu HĐHTVN nhiệm kỳ mới vào tháng 11/2019 tại Thanh Hoá. HĐ giao tiểu ban Văn kiện hoàn tất đề cương và Báo cáo tổng kết hoạt động giai đoạn 2007-2019, quy chế hoạt động thông báo cho HĐHT các địa phương và công bố trên trang web trinhtoc.com để lấy ý kiến rộng rãi đóng góp xây dựng, Tiểu ban nhân sự hoàn tất phương án số đại biểu tham dự đại hội ( dự kiến 200), phân bổ đại biểu các địa phương, cơ cấu nhân sự BCH nhiệm kỳ tới ( dự kiến số uvbch 81, Thường vụ 27, Thường trực 9) theo hướng trẻ hoá có kế thừa hợp lý và đại diện các vùng miền, kịp thời thông báo cho HĐHT các địa phương giới thiệu, đề cử; Tiểu ban Khánh tiết lập dự trù kinh phí, kế hoạch huy động nguồn, các việc hậu cần và ngày cụ thể tiến hành đại hội trong tháng 11/2019.

– Ban vận động đóng góp công đức do Chủ tịch HĐ chủ trì phối hợp chặt chẽ với tỉnh Thanh Hoá , mời cư sỹ thiện nghiệp Trịnh Mười và các doanh nhân họ Trịnh tham gia và động viên thân tộc công Đức đóng góp xây dựng Phủ Trịnh và các công trình , di tích lịch sử, văn hoá tâm linh của dòng họ theo chủ trương xã hội hoá của nhà nước.

– Đẩy mạnh công tác truyền thông về hoạt động của HĐHTVN , các tỉnh thành và các chi họ trên toàn quốc ; tích cực đóng góp bài và tin , truy cập trang thông tin điện tử chính thức của dòng họ ( trinhtoc.com; hoidonghotrinhphianam.com) với tinh thần xây dựng, đoàn kết, biểu dương người tốt , việc tốt.

Kính mời quý độc giả đón đọc Biên bản hội nghị.

There are no comments yet

Tin khác đã đăng