Chủ tịch Hội đồng họ Trịnh Việt Nam Trịnh Đình Hưng làm việc với đại diện thân tộc Trịnh phía Nam



Chiều ngày 10/11/2018 , tại Tp Hồ Chí Minh, ông Trịnh Đình Hưng - Chủ tịch Hội đồng họ Trịnh Việt Nam đã gặp gỡ và làm việc với đại diện thân tộc Trịnh phía Nam. Tham dự buổi gặp mặt có một số vị đại diên Hội đồng họ Trịnh phía Nam, Hội đồng họ Trịnh tỉnh Đồng Nai và Ban vận động thành lập CLB Trịnh trẻ phía Nam.

Ông Trịnh Đình Hưng đã truyền đạt một số nội dung hoạt động của Hội đồng họ Trịnh Việt Nam : tình hình tổ chức đại hội HĐHT ở một số địa phương; khởi công xây dựng tượng đài chúa Trịnh Tùng; tổ chức lễ cầu siêu, cầu an cho thân tộc Trịnh; HĐHT phía Nam tiếp tục duy trì hoạt động cho tới khi tổ chức xong Đại hội đại biểu HĐHT Việt Nam và Đại hội HĐHT Tp Hồ Chí Minh, dự kiến vào Quý I năm 2019, như văn bản số 02/2018/CV-HĐHTVN ngày 16 tháng 10 năm 2018 ; vận động đóng góp công đức , các nguồn lực thực hiện dự án bảo tồn, tôn tạo Phủ Trịnh tại Vĩnh Hùng, Vĩnh Lộc , Thanh Hóa; tổ chức sưu tầm, biên dịch các tài liệu lịch sử, văn hóa của họ Trịnh; các công việc tiến hành Đại hội đại biểu HĐHT Việt Nam và HĐHT các tỉnh thành ( đã quá nhiệm kỳ ); tiến hành làm phim tư liệu lịch sử và truyền thống họ Trịnh Việt Nam v.v…

Ông Trịnh Duy Minh – Chủ tịch HĐHT phía Nam và ông Trịnh Hữu – Chủ tịch HĐHT tỉnh Đồng Nai báo cáo kết quả đại hội HĐHT tỉnh Đồng Nai và một số kiến nghị của các cổ đông và doanh nghiệp liên quan đến hoạt động, điều hành của công ty Trịnh gia. Chủ tịch HĐHT Việt Nam tiếp thu ý kiến đóng góp xây dựng và HĐQT Công ty sẽ tổ chức đại hội cổ đông và chấn chỉnh công tác điều hành, quản lý để đạt được mục tiêu kỳ vọng khi thành lập.

Ông Trịnh Trấn – Trưởng ban vận động thành lập CLB Trịnh trẻ phía Nam báo cáo các hoạt động tiến tới thành lập CLB Trịnh trẻ phía Nam trực thuộc HĐHT phía Nam. Chủ tịch HĐHT Việt Nam góp ý CLB Trịnh trẻ phía Nam cần tập trung, huy động sự tham gia đóng góp của các thân tộc có tinh thần , nhiệt huyết vì dòng tộc, đoàn kết nội bộ, khiêm tốn học hỏi, giúp nhau trong kinh doanh, khởi nghiệp, làm nhiều hơn nói và tránh các biểu hiện cơ hội, động cơ cá nhân, gây hiểu lầm về tổ chức hoạt động …xây dụng một mô hình kiểu mẫu tốt trong hoạt động dòng họ .
Ts Trịnh Quang Dũng – Uv HĐHT phía Nam trao đổi với các thân tộc trẻ một số nội dung về lịch sử, văn hóa thời kỳ Vua Lê – Chúa Trịnh và những đóng góp của các Chúa Trịnh phụng sự Tổ quốc.

Trong không khí cởi mở, cầu thị và xây dựng với Chủ tịch HĐHT Việt Nam , các đại diện thân tộc Trịnh phía Nam tiếp nhận được tinh thần phấn chấn, hướng tới những hoạt động có ý nghĩa của họ Trịnh cả nước

There are no comments yet

Tin khác đã đăng