MONG TÌM THÂN TỘC



Tôi là Trịnh Đình Đỏ, 83 tuổi, hiện đang sống ở số 6, đường Hoa Hồng 2, phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, gốc của tôi ở tỉnh Thái Bình. Có một mong muốn như sau:

Chi họ Trịnh Đình của tôi vốn có nguồn từ Quảng Nam, có một cụ Tổ là Trịnh Đình Thảo, từng làm quan thượng thư triều Nguyễn, làm việc ở Huế. Không hiểu vì lý do gì mà 4 người con trai phải về Bắc và đến 4 nơi là: Đông Triều, Quảng Ninh; Tiên Yên, Quảng Ninh; và thôn Phúc Trung, xã Thái Phú, huyện Thái Thụy, Thái Bình và một cụ đi về phía Vĩnh Phúc hoặc Phú Thọ !
Mấy năm vừa qua, tôi đã về Bắc và đi tìm các nhánh ở Tiên Yên, Đông Triều ( Quảng Ninh ) và thành công kết nối được các nhánh ở đây. Các gia phả ghi được khoảng 8, 9 đời.

Hiện còn một nhánh do cụ đi về phía Vĩnh Phúc, Phú Thọ là không được biết. Điều này làm tôi và các nhánh đã kết nối được day dứt…Nay tôi đã ngoài 80 tuổi rất mong tìm được nhánh này thì thật toại nguyện, phúc đức cho chi họ.

Tôi và cả chi họ Trịnh Đình rất mong tìm được các thông tin về việc này. Mong mọi người trong và ngoài họ Trịnh biết và giúp chi họ của tôi được kết nối, đoàn tụ.
Mọi liên lạc xin được gửi về địa chỉ của tôi: Trịnh Đình Đỏ, số 6 đường Hoa Hồng 2, phường 2, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh; điện thoại: 1983.313.131.

Xin trân trọng cảm ơn.

 

There are no comments yet

Tin khác đã đăng