Họ Trịnh Bắc Ninh tổng kết công tác hoạt động của Hội 2008



Ngày 20/01/2009 Hội đồng Họ Trịnh Bắc Ninh tổ chức tổng kết công tác hoạt động của Hội năm 2008, xây dựng phương hướng năm 2009; và tổ chức các hoạt động từ thiện. Về dự buổi tổng kết có 82 đại biểu thay mặt cho lãnh đạo địa phương huyện Gia Bình; đại diện […]

Ngày 20/01/2009 Hội đồng Họ Trịnh Bắc Ninh tổ chức tổng kết công tác hoạt động của Hội năm 2008, xây dựng phương hướng năm 2009; và tổ chức các hoạt động từ thiện.
Về dự buổi tổng kết có 82 đại biểu thay mặt cho lãnh đạo địa phương huyện Gia Bình; đại diện các tổ chức chính trị xã hội, các nhà doanh nghiệp con em Họ Trịnh; các cháu học sinh có kết quả học tập tốt (có giải từ cấp tỉnh, thành phố trở lên) các hộ có hoàn cảnh khó khăn, cô đơn, hộ nghèo, hộ có người tàn tật…

Năm nay mặc dù bị ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, xong đa số bà con thân tộc Họ Trịnh và các doanh nghiệp đều làm ăn ổn định và phát triển, không bị thua lỗ nặng, không có doanh nghiệp phá sản. Đây là một điều rất đáng phấn khởi trong tình hình hiện nay.

Qua buổi tổng kết các đại biểu đều có nguyện vọng được giao lưu, học hỏi nhiều hơn nữa từ các Hội Đồng Họ Trịnh các tỉnh. Đặc biệt là sự quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện của Hội Đồng Họ Trịnh Việt Nam để Bắc Ninh sớm theo kịp các hội đồng trong cả nước.

Một số hoạt động khác của Hội đồng Họ Trịnh Bắc Ninh.

1. Đoàn đại biểu Họ Trịnh Bắc Ninh dâng hương tại đền thờ Trạng Nguyên Lê Văn Thịnh.

2. Hội đồng Họ Trịnh Bắc Ninh về dự Lễ Cầu siêu, Cầu an, Cầu phúc Đại Trịnh Tộc Việt Nam. Ngày 21/8/2008 Tại Thanh Hoá.

3. Bà Trịnh Thanh Nga- Giám đốc Công ty Cổ phần Sao Linh Hà Nội tham gia các hoạt động từ thiện với Hội Đồng Họ Trịnh Bắc Ninh (Ngày02/02/2008)

Tin, bài và ảnh: Trịnh Đình Lơ (HĐHT-Bắc Ninh)

There are no comments yet

Tin khác đã đăng