HĐHT Thăng Long đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2018 – 2023



Bác Trịnh Xuân Giới – Chủ tịch Hội Đồng Họ Trịnh  Thăng Long ( Hà Nội) cho biết: HĐHT Thăng Long sẽ tiến hành đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2018 – 2023 vào ngày 16/9/2018 tại hội trường UBND phường Xuân La , Quận Tây Hồ.

Đại hội sẽ thảo luận và thông qua Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ trước và Kế hoạch hoạt động trong nhiệm kỳ 2018-2023, Quy ước về tổ chức và hoạt động của HĐHT Thăng Long, đồng thời bầu BCH và các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐHT Thăng Long nhiệm kỳ mới. Tại Đại hội, sẽ vinh danh một số vị thân tộc họ Trịnh đã có nhiều đóng góp cho công việc của dòng họ trịnh Thăng Long nói riêng cũng như cho họ Trịnh Việt Nam nói chung.

Được biết, tham gia sinh hoạt trong HĐHT Thăng Long có các thân tộc của 12 chi họ Trịnh sinh sống trên địa bàn Thủ đô Hà Nội ( chưa mở rông) và từ năm 2018 có thêm chi họ Trịnh Cổ Bi được mời gia nhập cộng đồng thân tộc ở đây.

HĐHT Thăng Long nhiệm kỳ vừa qua có 17 thành viên, trong đó: Chủ tịch HĐ là ông Trịnh Xuân Giới và 3 Phó Chủ tịch là các ông: Trịnh Dương, Trịnh Đức Cường và Trịnh Xuân Dũng.

Ban tổ chức đại hội dự kiến , nhiệm kỳ 2018- 2023 HĐHT Thăng Long sẽ có 21 thành viên, đặc biệt ưu tiên bổ sung các đại biểu là doanh nhân, các nhà khoa học và tuổi trẻ. Quyết định cuối cùng sẽ do Đại hội thảo luận thống nhất và biểu quyết.

Xin kính chúc Đại hội đại biểu của  HĐHT Thăng Long thành công tốt đẹp và thân tộc họ Trịnh Thăng Long sẽ có nhiều hoạt động hiệu quả , xứng danh họ Trịnh ở Thủ đô ngàn năm văn vật

There are no comments yet

Tin khác đã đăng